Hér er að finna vísanir í úrdrætti úr nokkrum greinum eftir mig.


Ritrýndar greinar (Refereed Articles)

Exploration of analogical strategy in musical style categorization by novice listeners.
Quaderni della SIEM - Semestrale di ricerca e didattica musicale, 10(16), 368-375.

Co-author: Don D. Coffman, The University of Iowa, USA.

Comparison of Novice Listeners' Similarity Judgments and Style Categorization of Classic and Romantic Piano Exemplars. Psychology of Music, 26(2), 186-196. Rannsókn þessi var einnig kynnt á ráðstefnu bandarísku tónlistarkennarasamtakanna (MENC) í Phoenix, Arizona, í apríl 1998.

Developing literacy for musical styles: The effects of implicit and explicit training.
Nordic Music Education Research Yearbook 1998, 87-105.

Oslo: NMH-Publikasjoner. Norwegian Music Academy.

Effects of Prototype and Exemplar Learning and Four Musical Dimensions on the Formation of Musical Style Concepts.
Bulletin of the Council for Research in Music Education No. 133, Summer 1997, Urbana, Illinois, Bandaríkjunum.

Að greina Mozart frá Mendelssohn: Myndun hugtaka um stíl í tónlist.
Uppeldi og menntun - Tímarit Kennaraháskóla Íslands, 5. árg. 1996:23-42.

Aðrar greinar (Articles):

Að lesa tónlist með eyrunum
Skólavarðan, Mágagn Kennarasambands Íslands, 1(4), 2001:21.

Framhaldsskólanám: Vídd eða dýpt - Þurfum við að velja?
Ný Menntamál, 11(1),1993:44-48.

Aukum veg listgreina í framhaldsskólum! - Hvaða gagn hafa framhaldsskólanemar af listgreinum?
Ný Menntamál, 8(2), 1990:13-17.

Annað:

Aðalnámskrá tónlistarskóla: Tillaga til umræðu. Menntamálráðuneytið, júní 1993. Ritstýrði og ritaði megintextann í samráði við starfshóp.


Til baka á forsíðu