Bj÷rk

eftir

Jˇhanna Rˇsa ┴g˙stsdˇttir

Khi7241@khi.is

Kynning

Einn af okkar ■ekktasta tˇnlistamanni Ý dag er Bj÷rk Gu­mundsdˇttir. H˙n hefur fari­ sÝnar eigin lei­ir Ý tˇnlistarsk÷puninni og er stÝll hennar frumlegur, skemmtilegur og kemur sÝfellt ß ˇvŠnt. H˙n ß a­ baki langan og litrÝkan feril ■rßtt fyrir ungan aldur. Forvitnilegt er a­ sko­a hvernig h˙n hˇf ferilinn ß ═slandi og var ■ß s÷ngkona Ý hljˇmsveitinni Tappi tÝgarass, en er Ý dag heimsfrŠg og virt sˇlˇs÷ngkona. Bj÷rk er einst÷k og litrÝk persˇna sem er vert a­ veita athygli.

 

 

Verkefni

  1. Geri­ stutta samantekt um feril Barkar. Nefni­ ■Šr brei­skÝfur sem Bj÷rk hefur gefi­ ˙t fyrir erlendan marka­ og ■au ßhrif sem ˙tgßfa ■eirra haf­i ß lÝfsferil hennar. Er h˙n brautri­jandi fyrir a­ra tˇnlistamenn sem vilja hasla sÚr v÷ll erlendis, e­a gerir h˙n ■eim erfitt fyrir?

     

  2.  

     

     

    Bjargir

    HÚr eru ■Šr upplřsingar sem ■˙ ■arft Ý mßli og myndum:

    HÚr er hŠgt a­ fß řmsar upplřsingar um feril Bjarkar

    Fyrsta sˇlˇplata Bjarkar vakti strax mikla athygli. H˙n bar heiti­ Post.

    Ínnur brei­skÝfa Bjarkar kom ˙t a­eins ßri seinna, Debut.

    SÝ­asta brei­skÝfan sem Bj÷rk gaf ˙t heitir Homogenic.

    Bj÷rk hefur fengi­ ver­skulda­a athygli og fengi­ me­al annars vi­urkenningu Mtv

    ┴­ur en Bj÷rk hˇf sˇlˇferil sinn var h˙n me­limur Ý Sykurmolunum sem var mj÷g skemmtilg hljˇmsveit sem spila­i nokku­ erlendis.

    Bj÷rk ß sÚr marga a­dßendur, hÚr er krŠkja Ý hann.

    Til a­ fß enn fleiri frˇ­leiksmola um popps÷ngkonuna er ■essi krŠkja mj÷g skemmtileg.

     

    Ferli

    Nemendur vinna saman Ý litlum hˇpum (tveir til ■rÝr Ý hverjum hˇp). Verkefni­ er Štla­ efstu bekkjum grunnskˇlans, sem hafa teki­ tˇnmennt Ý vali.

    1. Nemendur safna saman frˇ­leiksmolum um s÷ngkonuna ß vefnum
    2. Nemendur skrifi tvŠr til ■rjßr vÚlrita­ar sÝ­ur.
    3. Muna a­ vitna Ý heimildir eins og ■÷rf er ß.
    4. Beita r÷kum ■egar fengist er vi­ vi­fangsefni­, hvort h˙n sÚ brautri­jandi fyrir a­ra tˇnlistamenn Ý framtÝ­inni.
    5. Vanda mßlfar og stafsetnigu.
    6. Vanda uppsetningu og frßgang.

       

      Mat

      Ůa­ sem kennarinn hefur Ý huga ■egar hann metur verkefnin.

      1. Samantekt, ni­urr÷­un og uppsetning efnistaka.
      2. Mßlfar og stafsetning
      3. Beiting ß r÷kum
      4. Beiting heimilda.
      5. Heildamynd ß samantektinni.

Ni­urlag

Me­ ■essari samantekt vona Úg a­ nemendurnir hafi nß­ a­ tileinka sÚr leit ß vefnum um lei­ og ■eir vinna skemmtilega samantekt um ■essa frßbŠru s÷ngkonu. Einnig a­ nemendur fßi aukinn ßhuga ß a­ leita sÚr a­ frˇ­leiksmolum um tˇnlistamenn ß vefnum.