Smahaus.gif (733 bytes) Smatitil.gif (1006 bytes)
Kerla.gif (6896 bytes)

ForsÝ­a - Nßmskei­
Verkefnalřsingar

Stirni.gif (88 bytes) Kynning
Stirni.gif (88 bytes) Bˇkalistar
Stirni.gif (88 bytes) H÷fundar
Stirni.gif (88 bytes) Kennsluhugmyndir
Stirni.gif (88 bytes) Heimildir
Stirni.gif (88 bytes) Nßmskei­

3. verkefni; kennsluhugmynd

Kynning | Verkefni | Bjargir | Ferli | Mat | Ni­ursta­a

Kynning

═ sÝ­asta verkefni v÷ldu­ ■i­ bˇk me­ ■a­ fyrir augum a­ vekja ßhuga nemenda ykkar ß bˇklestri almennt og ■ar nefndi Úg Ý kynningu a­ margt benti til a­ ■a­ yr­i Ý auknum mŠli hlutverk skˇlanna a­ ala b÷rn upp vi­ bˇkmenntalestur. Til a­ ■a­ lukkist ■arf ■ˇ vÝsast a­ koma til gˇ­ samvinna heimila og skˇla. En lokaverkefni ß nßmskei­inu er hugmynd ykkar um hvernig vinna mŠtti me­ barna- og/e­a unglingabŠkur Ý skˇlanum. Ůetta verkefni gildir 50% af lokaeinkunn.


Verkefni

  • Ů˙ ■arft a­ velta fyrir ■Úr markmi­i ■Ýnu me­ ■vÝ a­ vinna me­ bˇkmenntir Ý skˇlanum og setja fram t.d. eitt a­almarkmi­ og nokkur undirmarkmi­
  • Ů˙ ■arft a­ velja bŠkur sem henta ■Ýnu markmi­i
  • Ů˙ ■arft a­ kynna stuttlega ■Šr bŠkur sem ■˙ Štlar a­ vinna me­
  • Ů˙ ■arft a­ lřsa hvernig ■˙ Štlar a­ vinna me­ bŠkurnar Ý skˇlanum
  • Ů˙ ■arft a­ muna a­ taka fram hvernig ■˙ Štlar a­ meta hvernig til tˇkst

Bjargir

Lesi­ greinina mÝna um bˇkmenntauppeldi Ý skˇlum sem eru vangaveltur mÝnar um hvernig sta­an hefur veri­. (Ůi­ geti­ sem best veri­ ˇsammßla mÚr og sta­an hefur kannski breyst.)

Sko­i­ hugmyndir um foreldrasamvinnu sem Úg kynnti stuttlega hÚr ß vefnum.

Sko­i­ heimildalistann ef ske kynni a­ ■ar vŠri eitthva­ sem ■i­ vildu­ glugga Ý.

Noti­ flokku­u bˇkalistana til a­ rifja upp bˇkatitla.

Sko­i­ amerÝskar hugmyndir um barnabˇkmenntir og ■verfaglega kennslu  ef ■i­ vilji­.

Annars er ■a­ eigi­ hugmyndaflug og reynsla sem gildir og um a­ gera a­ leyfa sÚr a­ fara ˇhef­bundnar lei­ir.

┴ bˇkasafni KH═ eru  nokkrar B.Ed. ritger­ir sem fjalla um notkun barna- og unglingabˇkmennta Ý kennslu. ╔g nefni hÚr tvŠr ykkur til frˇ­leiks ■ˇ Úg viti a­ fŠst ykkar eiga kost ß a­ lesa ■Šr fyrir ■etta verkefni.

  • Hildur Heimisdˇttir. 1994. Barna- og unglingabŠkur -  Grunnur a­ heildstŠ­u nßmi -
  • Elfa D÷gg Einarsdˇttir og SoffÝa Gu­mundsdˇttir. 1997. BarnabŠkur Ý nßmi

 


Ferli

  1. Fyrsta skrefi­ Štti a­ vera ■ankahrÝ­ ■ar sem ■˙ skrifar ÷ll hugsanleg markmi­ me­ a­ lesa bŠkur me­ b÷rnum og unglingum Ý skˇla. SÝ­an er a­ velja ■au markmi­ sem ■˙ vilt vinna me­ Ý ■essu verkefni.
  2. Anna­ skref a­ velta fyrir sÚr hva­a bŠkur myndu henta til a­ nß markmi­unum.
  3. Ůri­ja skref gŠti veri­ a­ glugga Ý heimildirnar e­a bjargirnar. (2.og 3. geta vÝxlast)
  4. Fjˇr­a skref a­ lesa bŠkurnar sem ■˙ Štlar a­ vinna me­.
  5. Fimmta skref a­ ˙tfŠra kennsluhugmyndirnar
  6. Og loks a­ senda afraksturinn fyrir 1. des. 1998 til tjona@ismennt.is

 


Mat

Meti­ ver­ur samkvŠmt almennum vi­mi­unum Ý kennsluskrß KH═. Muni­ t.d.

  • gott r÷klegt samhengi almennt
  • samrŠmi milli markmi­a og kennsluhugmynda
  • frjˇar hugmyndir
  • a­ mat sÚ Ý samrŠmi vi­ markmi­ og ˙tfŠrslu kennsluhugmynda

Ni­ursta­a
Vonast er til a­ hugmyndir ykkar geti sÝ­an or­i­ kveikja a­ lifandi umrŠ­u t.d. ß vefnum okkar, um hvernig vi­ viljum glŠ­a ßhuga barna og unglinga ß bˇkmenntalestri Ý skˇlanum.

Kennsluhugmyndir ykkar ver­a settar ß vefinn BarnUng undir Nßmskei­ haust 1998 svo a­ vi­ getum lŠrt af hugmyndum hvers annars. Ef ■i­ hafi­ eitthva­ ß mˇti ■vÝ lßti­ ■ess ■ß geti­.


Salv÷r Gissurardˇttir ■řddi ■etta sni­ frß The Webquest Page.

Smastrik.GIF (161 bytes) Botn.gif (648 bytes)