Fyrri síða
Yfirlit
Næsta síða
 
7.4. ÞÝSKA
 
9.-10. bekkur

Megináherslur:

 
Markmið

Samskipti

Markmiðið er að nemendur:
 

 Dæmi um leiðir:  

Orðaforði
Markmiðið er að nemendur:

Dæmi um leiðir:  
Færniþátturinn hlustun
Markmiðið er að nemendur: Dæmi um leiðir: Færniþátturinn tal
Markmiðið er að nemendur: Dæmi um leiðir: Færniþátturinn lestur
Markmiðið er að nemendur: Dæmi um leiðir: Færniþátturinn ritun
Markmiðið er að nemendur: Dæmi um leiðir: Málnotkun og málfræði
Markmiðið er að nemendur:  
Dæmi um leiðir: Landeskunde
Markmiðið er að nemendur:  
Dæmi um leiðir:  
Þýska við lok stúdentsprófs
 
Í skýrslunni er gert ráð fyrir tvenns konar stúdentsprófi í þriðja máli. Þau markmið sem hér fara á eftir miðast við það að nemendur hafi byrjað þýskunám á grunnskólastigi.

Megináherslur:

Færniþátturinn hlustun:9)

Markmiðið er að nemendur geti:

Dæmi um leiðir:10)  

Færniþátturinn lestur
Markmiðið er að nemendur geti:

Dæmi um leiðir:  
Færniþátturinn tal11)
Markmið er að nemendur: Dæmi um leiðir:  
Færniþátturinn ritun
Markmiðið er að nemendur:  
Dæmi um leiðir:  

Reglur um málnotkun/málfræði12)
Markmiðið er að nemendur:

 

Orðaforði
Markmiðið er að nemendur:

Dæmi um leiðir:  

Landeskunde
Markmið með Landeskunde-kennslu í þýsku er m.a. að vekja áhuga nemenda á Austurríki, Sviss og Þýskalandi, auka þekkingu þeirra á viðkomandi löndum og þjóðum og veita þeim innsýn í eftirfarandi atriði:

 
Fyrri síða
Yfirlit
Næsta síða